วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

○สิ่ ง ที่ ไ ด้ รั บ จ า ก เ ท อ ม นี้○

18/070/50
เทอมนี้ก็ได้อะไรหลายๆอย่างจากที่ทำมา
เอาหล่ะเริ่มต้นด้วยเวบไซด้ที่เราเขียนกันเลยดีกว่า
นั่นก็คือ http://www.blogger.com/
เราได้รู้จักเวบนี้เพราะอาจารย์ อิอิอิ
เวทนี้มีข้อดีหลายข้อ
ถ้าเครื่อง เเฮ้ง ละก็งานที่เราทำมามันจะเซบอัตโนมัตเลยล่ะ
เทอมนีเราได้ทำงานหลายๆชิ้นเช่น
อย่างแรกเลย เราได้ทำการประมวลผลและสรุปเวทไซด์
ที่เราสนใจ และชื่นชอบ
ได้รู้การนำรูปมาใส่ หรือการกดเข้าไปในเวบ นั้นๆ
และนำมามาสรุป
ได้รู้ เกี่ยวกับลักษณะของงานกราฟฟิกดีไซด์
เราได้ทั้งเนื้อหาการทำงานกราฟฟิกต่างๆ
ได้ฝึกให้เราสามารถอ่านและสรุปได้อย่างเข้าใจในเนื้องานต่างๆนั้นๆ
และสามารถนำมาวิเคราะห์ได้อย่างสมบูรณ์
การแต่งหน้าด้วย photoshop
ลักษณะของงานนี้เป็นงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์
มีการทำงานเป็นทีม
และมีการเสนอๆความคิด มีการแชความคิดกัน
วิธีการสร้างตาราง
เราได้รู้จักโปรแกรมดีๆ อย่าง micromedia dreamweaver
เราไดรู้เกี่ยวกับโปรแกรมนี้ ได้สร้างงานในโปรแกรมนี้
อย่างเช่น ตารางต่างๆ
ซึ่งทำให้เรามีความระเอียดกับงาน แล้วนำมาเขียนสรุป
ลิงค์ กับ dreamweaver
มีการทำงานต่างๆ เกี่ยวกับโปรแกรมนี้
มีสารพัดที่จะนึก และทำได้อย่างสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น: