วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2550

Quiz Creator

8/08/50
เอาหล่ะ เรามีงานที่ต้องอธิบายกันอีกแล้ววววววววว
วันนี้ง่ายๆเลย ค่ะ แต่ไม่ได้ถึงกับหมูน่ะจ๊ะตัวเอง
เราเริ่มจากการเปิดโปรแกรม DrEaMกานก่อนเลยดีก่าน่ะ
จะมีอุปกรณ์ต่างๆกันน่ะ ลองกลับไปดูแถบด้านบน ดูน่ะมันจะบอกให้เอง
แต่ถ้าใคร ไม่อยากเสียเวลาเรามีนี่เลย เวปไซด์ ขึ้นชื่อในเรื่อง การตั้งคำถามและตอบ
http://www.internetraining.com/Templates/CKQuiz/index.html
ได้เลยเอาหล่ะ พอ เราเข้าไปแล้วมัน ก็จะถามว่า ต้องการกี่คำถาม เราก็พิมพ์ไปเลย
พอกด เค เเล้วมันก็จะถามอีกว่าต้องการกี่ตัวเลือก
แล้วเราก็ตั้งคำถามได้เลย พอเสร็จหมดทุกอย่างแล้ว
เราก็กด เค พอเสร็จ มันจะให้โค๊ตมา แล้วเราก็นำไปวางซะที่นึง เช่นที่นี่ เห็นม่ะค่ะ ว่ามันจะอยู่ทางด้านขวามือ>>>
เราก็สามารถทำได้ง่ายๆแล้วหล่ะค่ะ เอาไว้เล่นกะเพื่อนๆ น่ะ ย้า
เอาหล่ะพอก่อน เดี๋ยวยังมีอีกเยอะ แต่ไว้คราวหน้าน่ะ หย้ะหล่อน

2 ความคิดเห็น:

han chayakan กล่าวว่า...

ถ้ามีวิธ๊การสร่างด้วย dream ด้วยจะดีครับ และถ้าเพิ่มแนวคิดเกี่ยวกับการใช้งานด้วยจะดีมากครับ

han chayakan กล่าวว่า...

ถ้ามีเว็บสร้างแบบสอบถามอื่น ๆ มาแนะนำจะดีมากครับ